Chúng tôi rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí chúng tôi sẽ trao đổi với Khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Các hình thức giải quyết khiếu nại:
- Đổi trả hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đổi trả hàng cho khách hàng nếu thuộc các trường hợp đổi trả.
- Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau. Khách sẽ nhận được thông báo có bao nhiêu điểm tương ứng với bao nhiêu tiền trong tài khoản đăng ký của khách.
- Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
- Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại cửa hàng hoặc chúng tôi sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách.
Các Bước Khiếu Nại:
– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của chúng tôi qua Hotline 096.555.8558 Thời gian 8H-21H (T2 – CN ) Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage : https://www.facebook.com/sieuthithucphambinhan/. Khách cần ghi rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại. Hoặc khách mang sản phẩm lỗi đến trực tiếp Cửa Hàng.
– Bước 2 : Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành xác minh giải quyết khiếu nại cho Khách. Một số trường hợp nhân viên DVKH sẽ chuyển thông tin đến bộ phận Quản lý chất lượng để xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
– Bước 3 : Nhân viên bộ phận DVKH sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần ưu tiên vì quyền lợi của Khách hàng.